TƯ VẤN VỀ MÀU SẮC TRONG THIẾT KẾ VĂN PHÒNG CỰC CHUẨN

TƯ VẤN VỀ MÀU SẮC TRONG THIẾT KẾ VĂN PHÒNG CỰC CHUẨN

TƯ VẤN VỀ MÀU SẮC TRONG THIẾT KẾ VĂN PHÒNG CỰC CHUẨN

Ngày đăng: 10:24 PM, 22/03/2020

TƯ VẤN VỀ MÀU SẮC TRONG THIẾT KẾ VĂN PHÒNG


     Bạn gặp khó khăn khi không biết kết hợp các màu sắc như thế nào để có thể có được một ý tưởng thiết kế văn phòng thật ấn tượng, giúp cải thiện tâm trạng và tăng cường khả năng tập trung làm việc của nhân viên.


     Theo nghiên cứu khoa học cho thấy màu sắc và ánh sáng ảnh hưởng đến trực tiếp đến sự tập trung, tư duy cũng như năng suất làm việc của con người. Do đó, thiết kế văn phòng thường sử dụng các màu sắc để tạo không khí làm việc vui tươi và năng suất hơn.

 

 

Cách chọn màu sắc khi thiết kế văn phòng


     Màu sắc làm nổi bật các chi tiết và làm cho các vật thể xung quanh trở lên nổi bật, đồng thời làm cho không gian làm việc trở lên thu hút hơn.

 

1/ Không nên sử dụng quá 3 màu trong phòng làm việc

 

Chỉ nên sử dụng tối đa 3 màu trong một không gian vì nếu sử dụng quá nhiều màu sẽ khiến căn phòng trở lên rối mắt.

 

2/ Màu sắc dựa vào đặc tính công việc

 

     Tuỳ vào lĩnh vực công việc của mỗi phòng ban mà được bố trí màu sắc hợp lý:

 

- Đối với các công ty hoạt động về lĩnh vực thiết kế nội thất và các lĩnh vực có sáng tạo cao thì không gian làm việc nên sử dụng màu sơn tươi sáng nhằm kích thích tư duy và sáng tạo.

 

- Đối với phòng nhân viên kỹ thuật , nơi cần sự yên tĩnh và tập trung thì bạn lên sử dụng màu sơn xanh nhạt tạo sự nhẹ nhàng hoặc sử dụng đồ vật có màu xanh nhạt.

 


3/ Chọn màu sắc phụ thuộc nguồn ánh sáng tự nhiên

 

     Đối với không gian rộng, nguồn ánh sáng đổ vào trực tiếp, chúng ta có thể chọn màu sắc theo sở thích. Còn đối với không gian chật, tránh sử dụng các gam màu tối vì sẽ làm cho căn phòng trở lên nhỏ hơn.

 

     Nếu bạn còn những băn khoăn trong cách lựa chọn và thiết kế nội thất văn phòng, hãy liên hệ ngay với Nội Thất Dương Gia. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình và tận tâm nhất giúp bạn tìm ra giải pháp tối ưu.

 

     Văn phòng đẹp sẽ kích thích sự sáng tạo và năng suất làm việc của cán bộ công nhân viên. Hãy thiết kế thật đẹp mắt và phù hợp nhé!

Chia sẻ:

Online: 61 | Tuần: 1684 | Tổng: 2591493