Gợi Ý Tips Tạo Điểm Nhấn Cho Văn Phòng

Gợi Ý Tips Tạo Điểm Nhấn Cho Văn Phòng

Gợi Ý Tips Tạo Điểm Nhấn Cho Văn Phòng

Ngày đăng: 02:09 PM, 18/05/2020

Gợi Ý Tips Tạo Điểm Nhấn Cho Văn Phòng

     Bên cạnh các yếu tố cơ bản để có một tổng thể nội thất văn phòng đẹp như bố trí bàn ghế, tủ kệ hợp lý, thì các yếu tố phụ để trang trí cũng là một vấn đề đáng quan tâm. Một văn phòng đẹp không chỉ làm chủ doanh nghiệp tự hào mà còn giúp khơi nguồn sáng tạo cho nhân viên làm việc hiệu quả hơn.

 

     1. Màu sắc 

Điểm Nhấn Cho Văn Phòng

     Dựa vào phong cách thiết kế để tìm màu sắc phù hợp cho văn phòng của mình. Kết hợp màu sắc hài hòa tránh những màu quá tối. Vì nó thường gây cảm giác căng thẳng trong quá trình làm việc. Chỉ cần dùng màu tối nếu là phòng tiếp khách hay phòng v.i.p vì nó sẽ tạo cảm giác chuyên nghiệp.

 

     2. Cây xanh

 

     Xu hướng chung không chỉ ở thiết kế văn phòng mà gần như hầu hết các lĩnh vực thiết kế nội thất, cây xanh luôn là yếu tố trang trí được ưa chuộng bởi tính chất thân thiện với môi trường. Bàn ghế cứng nhắc không thể tạo nên nội thất văn phòng đẹp. Những văn phòng diện tích lớn có thể tận dụng những khoảng không để trồng những loại cây ưa mát ngay trong văn phòng. Văn phòng diện tích khiêm tốn, giải pháp tối ưu nhất vẫn là chậu cây để bàn hoặc chậu treo.

 

     3. Hoa tươi

 

     Tương tự như cây xanh – Hoa tươi cũng là một giải pháp tối ưu để có được một không gian nội thất văn phòng đẹp, hài hòa và vui tươi. Hơn nữa, hương thơm tự nhiên từ hoa cũng đem tới bầu không khí thư thái và thân thiện với môi trường.

 

     4. Tranh ảnh

Điểm Nhấn Cho Văn Phòng

      Trang trí nội thất văn phòng đẹp bằng tranh ảnh thường được ứng dụng trong các văn phòng có diện tích nhỏ. Tuy nhiên, không có quy luật nào đặt ra cho các văn phòng lớn là không được sử dụng yếu tố trang trí này. Tranh ảnh không chi góp phần làm văn phòng sinh động hơn, mà còn là một trong những cách trang trí văn phòng tiết kiệm diện tích nhất.

Chia sẻ:

Online: 17 | Tuần: 2249 | Tổng: 2592058